Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015




CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG TRÍ VÀ CHIẾU SÁNG MIỀN BẮC

        Công ty cổ phần trang trí và chiếu sáng miền Bắc gia công sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực trang trí đô thị và chiếu sáng nghệ thuật sử dụng công nghệ Led. Được thành lập vào ngày 6/8/2008 trải qua 6 năm hoạt động, Chiếu Sáng Miền Bắc đã từng bước xây dựng thương hiệu không ngừng lớn mạnh và đã có vị trí số 1 trong những nhà cung cấp, gia công, lắp đặt các sản phẩm trang trí đô thị và chiếu sáng nghệ thuật tại Việt Nam.

       Chiếu sáng Miền Bắc chuyên sản xuất, gia công, lắp đặt các sản phẩm như: Hoa văn trang trí treo cột, hoa văn trang trí ngang đường, đèn cảnh quan, đài phun nước nghệ thuật, đồng hồ đô thị, quy hoạch trang trí đảo giao thông, khuân viên, công viên ,trang trí chiếu sáng nghệ thuật những công trình toà nhà hiện đại và những công trình cổ.

       Trong 6 năm qua, chúng tôi không ngừng vươn lên và phát triển, công ty luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp lên hàng đầu. Với chiến lược hợp tác và phát triển cùng các tập đoàn nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực trang trí ứng dụng công nghệ Led để phát triển thương hiệu cho riêng mình. Đến nay, với năng lực tư vấn, thiết kế trang trí, gia công sản xuất và kinh doanh mỗi năm đạt được từ 40 đến 50 tỷ đồng, Công ty cổ phẩn trang trí và chiếu sáng miền Bắc đã trở thành một trong những nhà sản xuất sản phẩm trang trí đô thị hàng đầu Việt Nam. Sản lượng sản xuất ra luôn tăng mạnh nhờ có năng lực cạnh tranh tốt về nhiều mặt, mẫu mã phong phú và đa dạng, chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, phục vụ khách hàng tận tình chu đáo, đặc biệt là sản xuất được theo yêu cầu của khách hàng.

       Được đem đến ánh sáng trang trí mỹ thuật cho mỗi công trình là niềm vinh hạnh của toàn thể lãnh đạo và công nhân viên công ty chiếu sáng Miền Bắc.
Xin được trân trọng gửi tới tất cả đối tác, khách hàng của Chiếu Sáng Miền Bắc những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc cho sự phát triển và thịnh vượng.
                                                                                                             Trân trọng!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét